Viện Nghiên cứu Phát triển Xã hội (ISDS) là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận trực thuộc Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam. ISDS có sứ mệnh đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế – xã hội của đất nước thông qua các hoạt động nghiên cứu, tư vấn, và giảng dạy về các vấn đề xã hội ở Việt Nam như Giới tính và tính dục, Sức khoẻ, phát triển xã hội...
Thời gian gần đây, thuật ngữ "thương mại điện tử" được nói đến rất nhiều và nhiều người nghĩ rằng thương mại điện tử là sản phẩm của xã hội hiện đại. Tuy nhiên, theo nghĩa rộng, thương mại điện tử, tức tiến hành kinh doanh bằng cách gửi và nhận thông điệp qua mạng đã hình thành từ cách đây một thế kỷ.
Dự án quan hệ lao động ILO/Việt Nam là dự án quốc tế hỗ trợ phát triển các Doanh nghiệp thông qua tạo lập các Quan hệ Lao động tốt hơn dưới sự tài trợ của Bộ lao động Mỹ (USDol).
Công ty Focus Travel là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh tour du lịch chuyên nghiệp. Khách hàng của Focus Travel là các khách du lịch từ nước ngoài: Pháp, Mỹ, Australia, Nhật Bản, Isarel,...
Bộ Thương mại Mỹ vừa công bố doanh số bán hàng qua mạng trong quý III đạt 13,3 tỷ USD, tăng 27% so với 10,5 tỷ USD của cùng kỳ năm ngoái. Dự kiến quý cuối năm nay sẽ là thời điểm bán hàng mạnh nhất trong vòng 3 năm qua, cả ở thị trường trực tuyến lẫn truyền thống...
Thương mại điện tử (TMĐT) có khả năng là một đòn bẩy cho sự phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nó cũng có thể là một bãi lầy tiêu tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc nếu một công ty không có sự chuẩn bị kỹ càng.
Điều không may là, hầu hết website của các công ty không có các phẩm chất thân thiện với khách hàng cơ bản nhất để tạo ra được các giao dịch thương mại. Mục đích của bài viết này giúp bạn tránh được các sai lầm thông thường và thiết kế được một trang web cho phép sự liên lạc có hiệu quả với các khách hàng trực tuyến. Bằng cách làm theo 8 bước được mô tả trong bài viết này, bạn sẽ có thể tạo ra một website cho phép sự tương tác hiệu quả hơn, và đổi lại là, củng cố năng suất lao động đội ngũ nhân viên của bạn, tăng số lượng khách hàng hài lòng về doanh nghiệp của bạn và nâng cao khả năng lợi nhuận đối với doanh nghiệp của bạn.