Bài học rất có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp nhỏ sau cuộc khủng hoảng trong lĩnh vực thương mại điện tử là bất chấp sự bùng nổ Internet toàn cầu các công ty cũng chưa chắc đã thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử
Điều đó sẽ trở nên đơn giản hơn với 11 cách thức sau đây. Hãy thử xem, rất có thể bạn sẽ tạo dựng được một trang web đầy sức hấp dẫn và lôi cuốn người truy cập trên mạng
12/10/2005 03:10' CHTrần Phương Minh(Dịch từ World Trade Newspaper)
Mặc dù các bản báo cáo về tình hình suy giảm của thị trường quảng cáo trực tuyến không ngày nào là không có, song vẫn rất nhiều lý do để các nhà quản lý tiếp thị trên Internet
Những dây chuyền bán lẻ của cửa hàng thực và những người bán hàng qua catalog trực tuyến lâu năm đã có được một khối lượng doanh thu thương mại điện tử khá lớn, song những người điều hành của những cửa hàng trực tuyến nhỏ lại gặp rất nhiều khó khăn để thu được tiền từ những người đi mua hàng trực tuyến.
Thời gian gần đây, thuật ngữ "thương mại điện tử" được nói đến rất nhiều và nhiều người nghĩ rằng thương mại điện tử là sản phẩm của xã hội hiện đại. Tuy nhiên, theo nghĩa rộng, thương mại điện tử, tức tiến hành kinh doanh bằng cách gửi và nhận thông điệp qua mạng đã hình thành từ cách đây một thế kỷ.
Bộ Thương mại Mỹ vừa công bố doanh số bán hàng qua mạng trong quý III đạt 13,3 tỷ USD, tăng 27% so với 10,5 tỷ USD của cùng kỳ năm ngoái. Dự kiến quý cuối năm nay sẽ là thời điểm bán hàng mạnh nhất trong vòng 3 năm qua, cả ở thị trường trực tuyến lẫn truyền thống...