Theo một nghiên cứu về phản ứng của người sử dụng web do hãng tư vấn Bunnyfoot Universality (Anh) thực hiện, việc sử dụng công cụ quảng cáo xen ngang màn hình để thu hút sự chú ý của người truy cập Internet là hành động đánh bạc với thương hiệu.
Corporate Portal (cổng nối cộng tác) tích hợp những ứng dụng bên trong một tổ chức như thư điện tử, truy cập cơ sở dữ liệu và quản lý tài liệu với những ứng dụng bên ngoài như dịch vụ tin tức và các Web site dành cho khách hàng. Đó là một giao diện trên Web mang lại cho người dùng khả năng truy cập đến mọi loại ứng dụng thông qua màn hình máy tính của họ.
Bài học rất có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp nhỏ sau cuộc khủng hoảng trong lĩnh vực thương mại điện tử là bất chấp sự bùng nổ Internet toàn cầu các công ty cũng chưa chắc đã thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử
12/10/2005 03:10' CHTrần Phương Minh(Dịch từ World Trade Newspaper)
Mặc dù các bản báo cáo về tình hình suy giảm của thị trường quảng cáo trực tuyến không ngày nào là không có, song vẫn rất nhiều lý do để các nhà quản lý tiếp thị trên Internet
Những dây chuyền bán lẻ của cửa hàng thực và những người bán hàng qua catalog trực tuyến lâu năm đã có được một khối lượng doanh thu thương mại điện tử khá lớn, song những người điều hành của những cửa hàng trực tuyến nhỏ lại gặp rất nhiều khó khăn để thu được tiền từ những người đi mua hàng trực tuyến.
Thời gian gần đây, thuật ngữ "thương mại điện tử" được nói đến rất nhiều và nhiều người nghĩ rằng thương mại điện tử là sản phẩm của xã hội hiện đại. Tuy nhiên, theo nghĩa rộng, thương mại điện tử, tức tiến hành kinh doanh bằng cách gửi và nhận thông điệp qua mạng đã hình thành từ cách đây một thế kỷ.