• Chiến lược xây dựng lòng tin khách hàng trong TMĐT

    Chiến lược xây dựng lòng tin khách hàng trong TMĐT
    25/09/2005 07:17' CHThanh Tùng(Tạp chí BCVT&CNTT)
    Mọi doanh nghiệp thương mại điện tử đang phải đối mặt với một thách thức lớn trong việc xây dựng lòng tin khách hàng. Và điều đó càng đặc biệt đúng khi xét đến trường hợp của các nhà bán lẻ trực tuyến chuyên về các mặt hàng cao cấp
  • 1000 tỷ USD cho Thương mại điện tử vào năm 2012

    1000 tỷ USD cho Thương mại điện tử vào năm 2012
    25/09/2005 06:23' CHThiên Ý(VietNamNet/TechWeb)
    Thương mại điện tử sẽ vượt qua cột mốc 1000 tỷ USD vào năm 2012, theo dự đoán của Leadpile.com, một hãng chuyên theo dõi số liệu Internet
  • eBay - 'thần đồng' 10 tuổi của thương mại điện tử

    eBay - 'thần đồng' 10 tuổi của thương mại điện tử
    05/09/2005 11:18' SA(VnExpress/BBC)
    Một thập kỷ trước, Pierre Omidyar, kỹ sư phần mềm người Pháp 28 tuổi, đã dành thời gian rảnh rỗi tại thung lũng Silicon để soạn những dòng mã máy tính đầu tiên cho sản phẩm mà cuối cùng đã trở thành một thương hiệu lớn trên Internet.
  • Sắp khai trương cổng giao dịch TMĐT Việt Nam - Châu Phi

    Sắp khai trương cổng giao dịch TMĐT Việt Nam - Châu Phi
    16/08/2005 04:14' CHThủy Nguyên(VietnamNet)
    Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) hiện đang hoàn tất việc xây dựng cổng giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam - châu Phi tại địa chỉ http://www.vinafrica.com/, nhằm hỗ trợ DN Việt Nam và châu Phi tiếp cận với TMĐT.
  • Bán gì trên Internet?

    Bán gì trên Internet?
    24/07/2005 05:47' CHViệt Dũng(Tạp chí BCVT & CNTT)
    Là một doanh nhân với đầy tham vọng, bạn đã được nghe đâu đó về câu chuyện đã được tô vẽ đầy màu mè về sự thành công của một ai đó với một chút ghen tị. Bạn bắt đầu tự hỏi mình rằng liệu bạn có thể giành được thành công trong công việc kinh doanh trên mạng Internet như những người khác không? Và như vậy câu hỏi “Bán cái gì trên Internet ?” thực sự đã trở thành cả một vấn đề lớn đối với bạn
  • Thương mại điện tử- sức mạnh Achilles

    Thương mại điện tử- sức mạnh Achilles
    24/07/2005 02:34' CH(Tạp chí Nhịp Cầu)
    Một cơ thể được bao bọc bởi sức mạnh vĩnh hằng của nước sông thần linh, duy chỉ có gót chân là điểm yếu, chính hạn chế này đã kết liễu một hình ảnh anh hùng Achilles bất khả chiến bại. Thương mại điện tử (TMĐT) ngày nay cũng thấp thoáng hình ảnh Achilles: bão táp, uy lự và dễ đổ vỡ. TMĐT xuất hiện tạo cơn cuồng phong cho kinh tế toàn cầu, nhưng “gót chân” của nó không phải lúc nào cũng an toàn trước sự lăm le của tin tăn. Liệu Achilles Việt Nam có phát huy hết sức mạnh và bảo vệ được “gót chân” của mình?
  • Thương mại điện tử: “Tại cả hai bên”

    Thương mại điện tử: “Tại cả hai bên”
    22/07/2005 08:31' SAVõ Thuận(Tạp chí Doanh nhân)
    DN chưa hiểu tầm quan trọng của E-Commerce đã đành, ở cấp độ nhà nước mặc dù đã khởi động nhưng nhìn chung vẫn chưa thể hiện được vai trò chủ đạo của mình.
Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,