• “Dễ phản tác dụng”

    “Dễ phản tác dụng”
    14/09/2006 05:29' CH(Tạp chí Thế giới vi tính)
    Hiên tại tôi thấy có quá nhiều email Quảng cáo. Nếu spam có nội dung hấp dẫn thì cũng có chút ít hiệu quả (khoảng 2% số thư có người cách vào đường link với điều kiện là nội dung phải hấp dẫn cho số đông và vào thời kỳ nhiều người mới bắt đầu dùng email), còn như hiện nay thì 1/1000 cũng khó...
  • Cuộc chiến chống gian lận quảng cáo trực tuyến

    Cuộc chiến chống gian lận quảng cáo trực tuyến
    05/09/2006 08:14' CHNTT (tổng hợp từ BusinessWeek)(Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần)
    Sự bùng nổ của quảng cáo trên Internet trong những năm gần đây đang dần đưa Internet thành loại hình quảng cáo số một, vượt qua cả truyền hình và báo in. Nhưng ngành công nghiệp trị giá hàng chục tỉ USD mỗi năm này đang phải đối mặt với một vấn nạn khó có thể giải quyết triệt để: Click Fraud...
  • Quảng cáo trực tuyến đang được 'cá nhân hóa'

    Quảng cáo trực tuyến đang được 'cá nhân hóa'
    31/08/2006 06:14' CHHải Nguyễn(Vnexpress)
    Quảng cáo là chiến lược kinh doanh mà mọi công ty đều không thể lơ là. Bắt đầu xuất hiện năm 1994, hình thức quảng bá sản phẩm, thương hiệu trên Internet đã trải qua nhiều thăng trầm và đang dần thay đổi để tiếp cận người tiêu dùng một cách chọn lọc hơn...
  • “Thương mại siêu nhỏ” sẽ thành công lớn

    “Thương mại siêu nhỏ” sẽ thành công lớn
    30/08/2006 01:06' CHThành Chung(Tạp chí Bưu chính Viễn thông & CNTT)
    Các công ty kinh doanh trên Internet nhận thấy những sản phẩm giá thật thấp đang mang lại doanh số và tăng trưởng của họ. Âm nhạc là một trong những lĩnh vực “béo bở” nhất. Mua bài hát, nhạc chuông trên mạng với giá trị 1USD hoặc truy nhập vào máy tính của văn phòng từ bất kỳ nơi nào với giá không đến 10 USD/tháng, chỉ là một số ví dụ về những gì được gọi là thương mại siêu nhỏ...
  • Tân trang website để tăng thứ hạng

    Tân trang website để tăng thứ hạng
    30/08/2005 02:03' SA(VnExpress/CNet)
    Hiện nay, người truy cập Internet thường sử dụng công cụ tìm kiếm để lấy thông tin và mua sắm những sản phẩm cần thiết. Do đó, doanh nghiệp cần có một số thủ thuật tăng lượt truy cập web để luôn xuất hiện trên đầu kết quả search
  • Thay đổi lớn trong thanh toán nhỏ

    Thay đổi lớn trong thanh toán nhỏ
    29/08/2006 07:53' CH(Tạp chí Bưu chính viễn thông & CNTT)
    Theo mô hình lý tưởng trong kinh doanh điện tử thì tất cả khách hàng đều sẽ thanh tóan bằng thẻ tín dụng. Tuy nhiên nếu bạn bán những món hàng nhỏ, giá trị thấp như download nhạc, các bài báo, rao vặt... thì thẻ tín dụng không khả thi lắm...
  • Toàn cảnh Web 2.0 qua 8 định nghĩa

    Toàn cảnh Web 2.0 qua 8 định nghĩa
    29/08/2006 12:31' CHHải Nguyên(VnExpress/Digg)
    Công nghệ Web 2.0 đang xuất hiện khắp nơi trong thế giới Internet và tác động lớn đến thói quen duyệt web của người sử dụng. Tuy nhiên, chưa một khái niệm nào về xu hướng này đủ bao quát và thỏa mãn tất cả mọi người.
Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,